ĐIỀU KIỆN GIAO DỊCH DỊCH VỤ (ĐIỀU KHOẢN ĐIỀU KIỆN)

ĐIỀU KIỆN GIAO DỊCH DỊCH VỤ (ĐIỀU KHOẢN ĐIỀU KIỆN)

  1. Chào mừng Quý khách đến với website sampusilung.vn (sau đây gọi là Sâm Pusilung), website thương mại điện tử bán hàng cung cấp dịch vụ bán các sản phẩm từ Sâm Lai Châu, được thiết lập và sở hữu bởi Công ty Cổ phần Sâm PusilungXin vui lòng đọc kỹ Điều khoản giao dịch chung này (sau đây gọi là “Điều Khoản Và Điều Kiện”) trước khi đặt mua bất kỳ sản phẩm nào trên SÂM PUSILUNG.

    1. Phạm vi áp dụng

    1.1. Mua sắm sản phẩm bán trên website Sâm Pusilung.

    1.2. Sản phẩm được áp dụng triển khai trên website sampusilung.vn là các sản phẩm từ Sâm Lai Châu.

    1.3. Có nhu cầu được giao Sản phẩm đến các địa điểm phù hợp với Chính sách vận chuyển, giao nhận đăng tải trên website Sâm Pusilung.

    2. Chính sách kiểm hàng

    Khách hàng được phép kiểm tra hàng hóa trước khi nhận. Công ty Cổ phần Sâm Pusilung sẽ hỗ trợ đổi trả sản phẩm cho khách hàng theo “chính sách đổi trả” nếu sản phẩm không đạt yêu cầu.

    Khi nhận hàng quý khách có quyền yêu cầu nhân viên giao hàng mở cho kiểm rồi mới nhận hàng.

    Trường hợp đơn hàng đặt mà bên bán giao không đúng loại sản phẩm quý khách có quyền trả hàng và không không thanh toán tiền.

    Trường hợp quý khách đã thanh toán trước nhưng đơn hàng không đúng quý khách yêu cầu hoàn tiền hoặc giao lại đơn mới như đã đặt.

    Trong trường hợp yêu cầu hoàn tiền hoặc đổi đơn quý khách liên hệ qua Email: sampusilungjsc@gmail.com hoặc số điện thoại 098 6555955 chúng tôi cam kết sẽ giải quyết mọi yêu cầu của quý khách.

    3. Xác lập và hủy đơn hàng trên website sampusilung.vn

    3.1. Xác lập hợp đồng mua bán trên website sampusilung.vn

    Mọi thông tin về Sản Phẩm đưa ra trên Sâm Pusilung kèm theo các điều khoản liên quan được gọi là một “Thông báo mời đề nghị giao kết hợp đồng” và trong bất kỳ trường hợp nào không được hiểu là đề nghị giao kết hợp đồng của Sâm Pusilung tới Khách Hàng.

    Khách Hàng đặt hàng trên Website sẽ hình thành một đơn đặt hàng (Đơn Đặt Hàng). Sâm Pusilung gửi xác nhận Đơn đặt hàng thông qua một trong các hình thức sau:

    • Qua địa chỉ email mà Khách Hàng đã đăng ký với nội dung: danh sách Sản Phẩm, thời hạn giao hàng, điện thoại liên hệ, thông tin người nhận, người đặt hàng, giá trị thanh toán…
    • Qua việc cập nhật tình trạng đơn hàng trong hệ thống quản lý tài khoản của Khách Hàng trên Website/Website Sâm Pusilung với nội dung Đơn hàng đã được xác nhận, hoặc nội dung có ý nghĩa tương đương.
    • Gọi điện cho Khách hàng để xác nhận đơn hàng

    Trong quá trình xử lý Đơn Đặt Hàng của Khách Hàng, Sâm Pusilung có quyền không xác nhận một phần hoặc toàn bộ Đơn Đặt Hàng trong một số trường hợp như mục 2.2 dưới đây.

    3.2. Hủy đơn hàng

    Công ty Cổ phần Sâm Pusilung có quyền hủy Đơn Hàng đã được xác nhận trong một số trường hợp sau đây:

    1. Khi Sâm Pusilung cho rằng Khách Hàng có dấu hiệu:

    (i) Đầu cơ (được hiểu là Khách Hàng lợi dụng các chính sách bán hàng của Sâm Pusilung để đặt hàng với số lượng nhiều và/hoặc không dùng cho mục đích tiêu dùng cuối cùng mà để mua đi bán lại, nhằm tìm kiếm lợi ích).

    (ii) Dùng những sơ hở, lỗi hệ thống, những sai sót, nhầm lẫn dẫn đến sai lệch về thông tin Sản Phẩm trong quá trình thực hiện giao dịch của Sâm Pusilung để mua hàng nhằm nhận được lợi ích cao hơn so với bình thường.

    (iii) Vi phạm các quy định của Chính Sách Khuyến Mại quy định tại Mục 2.3 Điều Khoản và Điều Kiện này.

    1. Khi Bất khả kháng ảnh hưởng tới việc thực hiện Đơn hàng của Sâm Pusilung diễn ra và kéo dài quá hai mươi tư (24) giờ kể từ thời điểm bắt đầu xảy ra Bất khả kháng, Sâm Pusilung sẽ bằng mọi phương thức, nỗ lực tối đa thông báo cho Khách Hàng về tình trạng này và đề xuất thời gian thực hiện Đơn hàng mới. Trường hợp, Khách Hàng không đồng ý với đề xuất của Sâm Pusilung có thể chủ động hủy Đơn hàng hoặc Sâm Pusilung sẽ chủ động hủy.
    2. Các trường hợp Sâm Pusilung có căn cứ xác định Hợp Đồng vô hiệu theo quy định của pháp luật.

    Trong trường hợp Đơn Đặt Hàng đã được xác nhận bị hủy một phần hoặc toàn bộ, số tiền Khách Hàng đã thanh toán của Đơn Đặt Hàng bị hủy sẽ được hoàn trả lại cho Khách Hàng theo quy định tại Chính sách đổi trả đăng tải trên Website.

    4. Giá cả, hóa đơn GTGT và thanh toán

    4.1. Quy định về niêm yết giá

    Giá của Sản Phẩm đã bao gồm thuế giá trị gia tăng. Trong mọi trường hợp, giá của Sản Phẩm không bao gồm phí vận chuyển. Chi phí vận chuyển được quy định cụ thể tại Chính sách vận chuyển, giao nhận đăng tải trên website Sâm Pusilung tại mục “Chính sách vận chuyển, giao nhận”.

    4.2. Hóa đơn bán hàng

    – Khách Hàng có quyền yêu cầu xuất hóa đơn và được nhận hóa đơn tài chính hợp lệ cho Đơn Đặt Hàng bằng cách liên hệ trực tiếp với Sâm Pusilung để được hỗ trợ.

    Giá trị xuất hóa đơn bằng giá trị hàng thanh toán bằng tiền mặt và chuyển khoản (không xuất hóa đơn cho giá trị khuyến mại mà Khách hàng sử dụng áp dụng theo Chính Sách Khuyến Mại)

    (*) Lưu ý : Trong mọi trường hợp, Sâm Pusilung không hỗ trợ tách/gộp nhiều Đơn Hàng và xuất hóa đơn GTGT cho Đơn Hàng tách/gộp này

    4.3. Xác nhận đơn hàng

    – Khách Hàng thanh toán giá trị của Đơn Hàng theo quy định tại Chính sách vận chuyển, giao nhận, Chính sách thanh toán đăng tải trên website Sâm Pusilung trước khi nhận Sản Phẩm của Đơn Đặt Hàng đó. Khi Khách Hàng nhấn (click) vào ô “Tiến hành thanh toán” để tiến hành thanh toán Đơn Đặt Hàng có nghĩa là:

    (i) Khách Hàng xác nhận đã rà soát thông tin Đơn Đặt Hàng; và

    (ii) Khách Hàng đồng ý là Điều Khoản Và Điều Kiện sẽ được áp dụng cho giao dịch mua Sản Phẩm trong Đơn Đặt Hàng đó.

    4.4. Đảm bảo an toàn thanh toán trực tuyến

    Để đảm bảo an toàn thanh toán, Khách Hàng lưu ý:

    • Chỉ thực hiện thanh toán trực tuyến tại cửa sổ liên kết từ Sâm Pusilung chuyển đến.
    • Sử dụng và bảo quản thẻ cẩn thận (thẻ tín dụng, thẻ ATM…), bảo mật thông tin tài khoản/thông tin thẻ.
    • Không cho người khác mượn hoặc sử dụng thẻ/tài khoản để mua hàng tại Sâm Pusilung. Ngay khi phát hiện giao dịch phát sinh bất thường nào tại Sâm Pusilung, Khách Hàng cần liên hệ ngay với Trung Tâm CSKH của Sâm Pusilung để được xử lý kịp thời. Trong mọi trường hợp, với thẻ tín dụng/ghi nợ quốc tế, Khách Hàng vui lòng không để lộ số CVV/CVC/CSC (là mã số bảo mật, bộ ba kí tự số được in ở mặt sau của thẻ) để bảo mật thông tin thẻ.

    5. Quy định về Giao nhận sản phẩm

    5.1. Quy định về giao, nhận

    Sản Phẩm sẽ được giao đến địa chỉ Khách Hàng yêu cầu trong Đơn Hàng vào thời gian quy định tại Chính sách vận chuyển, giao nhận đăng tải trên website Sâm Pusilung hoặc vào thời gian Khách Hàng yêu cầu được nhận hàng với điều kiện thời gian giao hàng này phải phù hợp với Chính sách vận chuyển, giao nhận đó.

    • Trong trường hợp Khách Hàng muốn thay đổi người nhận hàng thì Khách Hàng phải gọi điện cho tổng đài Chăm sóc Khách hàng thông báo lại tên và số điện thoại liên lạc của người được Khách Hàng chỉ định nhận Sản Phẩm cũng như địa chỉ nhận Sản Phẩm. Người được Khách Hàng chỉ định nhận Sản Phẩm trên Đơn Đặt Hàng hoặc bằng điện thoại như quy định tại Điều 4.1 này được gọi chung là “Người Nhận Hàng”. Khách hàng không được thay đổi địa chỉ nhận
    • Địa chỉ đã được khai báo trên hệ thống sẽ không thể thay đổi trong mọi trường hợp

    5.2. Quy định về kiểm tra Sản Phẩm

    Khi nhận hàng được quy định tại Chính sách vận chuyển, giao nhận được đăng tải trên Website Sâm Pusilung.

    Rủi ro và quyền sở hữu Sản Phẩm sẽ được chuyển cho Khách Hàng từ thời điểm Người Nhận Hàng ký vào hóa đơn đơn hàng. Khách Hàng cần giữ lại hóa đơn đơn hàng để đối soát hoặc để giải quyết các vấn đề có thể phát sinh liên quan đến Sản Phẩm (nếu có).

    6. Đổi, trả sản phẩm

    • Việc đổi, trả Sản Phẩm được thực hiện theo các quy định tại Chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền đăng tải trên Website Sâm Pusilung.

    7. Chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại

    Trong trường hợp có bất kỳ thắc mắc hay khiếu nại nào, bao gồm nhưng không giới hạn ở chất lượng hàng hóa/dịch vụ, việc giao Sản Phẩm, việc đổi/ trả Sản Phẩm…Khách Hàng có thể liên hệ Tổng đài Chăm sóc Khách hàng. Khi liên hệ, Khách Hàng phải cung cấp số Đơn Đặt Hàng. Nhân viên Chăm sóc Khách Hàng sẽ tiếp nhận và phản hồi lại cho Khách Hàng trong thời gian sớm nhất.

    8. Giới hạn trách nhiệm

    Trong mọi trường hợp, Sâm Pusilung không chịu trách nhiệm đối với mọi thiệt hại/mất mát/tổn thất/hư hỏng mà Khách Hàng phải chịu sau thời điểm rủi ro được chuyển từ Sâm Pusilung sang Khách Hàng, trừ khi do lỗi của Sâm Pusilung gây ra.

    9. Điều khoản chung

    9.1. Các quy định được dẫn chiếu trong Điều Khoản Và Điều Kiện này là một phần không thể tách rời của Điều Khoản Và Điều Kiện này. Nếu có bất cứ sự không thống nhất nào giữa Điều Khoản Và Điều Kiện này với bất cứ quy định nào khác về cùng một nội dung, nội dung của Điều Khoản Và Điều Kiện này sẽ được ưu tiên áp dụng.

    9.2. Sâm Pusilung và Khách Hàng khi truy cập và mua hàng trên Sâm Pusilung đồng nghĩa với việc đồng ý thực hiện mọi nghĩa vụ quy định tại Điều Khoản Và Điều Kiện này. Sâm Pusilung có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Điều Khoản Và Điều Kiện này, tùy từng thời điểm. Các thay đổi sẽ có hiệu lực sau 5 ngày kể từ ngày thông báo chính thức trên Website Sâm Pusilung, khi Khách hàng tiếp tục thực hiện giao dịch thông qua Sâm Pusilung sau khi thay đổi Điều Khoản Và Điều Kiện mới có hiệu lực, có nghĩa là Khách Hàng chấp nhận với những thay đổi đó. Một lần nữa, Sâm Pusilung lưu ý: Khách Hàng vui lòng cập nhật thường xuyên hoặc đọc kỹ lại Điều Khoản Và Điều Kiện trước khi thực hiện giao dịch.

    9.3 Nếu bất kỳ nội dung nào của các Điều Khoản Và Điều kiện này bị bất kỳ cơ quan có thẩm quyền xem là vô hiệu hoặc không thể thực hiện toàn bộ hoặc một phần, thì tính hiệu lực của các nội dung khác trong Điều Khoản Và Điều kiện này sẽ không bị ảnh hưởng.

    9.4. Điều Khoản và Điều Kiện này và mọi vấn đề phát sinh trong quan hệ hợp đồng giữa Sâm Pusilung và Khách Hàng sẽ được hiểu và điều chỉnh theo quy định của luật pháp Việt Nam. Mọi tranh chấp, khác biệt, khiếu nại phát sinh từ/hoặc liên quan đến nội dung của Điều Khoản Và Điều Kiện này sẽ được giải quyết thông qua thương lượng trên tinh thần thiện chí trong vòng ba mươi (30) ngày. Nếu không thể giải quyết trong thời hạn ba mươi (30) ngày này, tranh chấp, khiếu nại trên có thể được giải quyết tại cơ quan tòa án có thẩm quyền

Sâm Pusilung Theo dõi chúng tôi tại Sâm Pusilung
Kết nối với mạng xã hội

Đăng ký

Reset Password

X