CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

1. Các hình thức thanh toán

  • Khách hàng có thể lựa chọn bất kỳ hình thức thanh toán nào dưới đây để thanh toán cho đơn hàng của mình khi mua sản phẩm trên website Sâm Pusilung.

Trả tiền mặt khi nhận hàng

Thanh toán chuyển khoản theo thông tin chuyển khoản của Công ty.

Riêng đối với sản phẩm rượu mua tại website sampusilung.vn, khách hàng mua hàng đảm bảo các yêu cầu sau:

+ Khách hàng tối thiểu phải 18 tuổi hoặc truy cập dưới sự giám sát của chia mẹ hay người giám hộ hợp pháp

+ Khách hàng chuyển khoản đơn hàng thành công trước khi nhận hàng.

2. Chi tiết các hình thức thanh toán

Hình thức mua hàng và thanh toán tại sampusilung.vn được thực hiện bằng các hình thức sau:

  1. Trả tiền mặt khi nhận hàng:

Khi chọn phương thức thanh toán này, Khách hàng sẽ thanh toán tiền cho nhân viên giao hàng ngay khi nhận được đơn hàng

Ở phần thông tin thanh toán, điền các thông tin theo yêu cầu, chọn “TRẢ TIỀN MẶT KHI NHẬN HÀNG”, chọn “Đặt hàng” để hoàn tất đơn hàng

Khi hoàn tất đơn hàng, sẽ hiện thông tin như sau:

  1.  Chuyển khoản Ngân hàng:

Với hình thức này, Khách hàng vui lòng chuyển khoản theo thông tin:

  • Tên tài khoản: Công ty Cổ phẩn Sâm Pusilung
  • Số tài khoản: ……
  • Ngân hàng: …………….- Chi nhánh ……………
  • Nội dung chuyển khoản: tên khách hàng + mã đơn hàng

Sau khi quý khách đặt hàng, xác nhận đơn hàng, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận đơn hàng và hình thức thanh toán, sau đó sẽ tiến hành giao hàng cho khách hàng theo thời gian đã thỏa thuận. Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không giao hàng, khách hàng có thể phản hồi tình trạng đến hotline: 0986 555 955 để được hỗ trợ xử lý. Chúng tôi cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, bán hàng chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng.

Ở phần thông tin thanh toán, điền các thông tin theo yêu cầu, chọn “CHUYỂN KHOẢN NGÂN HÀNG”, chọn “Đặt hàng” để hoàn tất đơn hàng

Khi hoàn tất đơn hàng, sẽ hiện thông tin như sau:

 

 

CHÚNG TÔI SẼ TỪ CHỐI THANH TOÁN NẾU THÔNG TIN KHÔNG NẰM TRONG CÁC TÀI KHOẢN Ở DANH MỤC TRÊN. VÀ KHÔNG CHỊU BẤT CỨ TRÁCH NHIỆM GÌ VỀ VIỆC QUÝ KHÁCH GIAO DỊCH CHUYỂN TIỀN CHO ĐƠN VỊ CÁ NHÂN KHÁC THÔNG TIN TRÊN.

3. Quy định về hoàn tiền

  • Hoàn tiền được thực hiện khi Khách hàng đã thanh toán trên Sâm Pusilung nhưng sau đó phát sinh các vấn đề sau:
  • Hết hàng nên không thể giao đủ số lượng và mặt hàng trong Đơn đặt hàng của Khách hàng
  • Đổi, trả hàng theo đúng Chính sách đổi trả
  • Hủy hàng thành công trước bằng cách gọi điện lên Tổng đài CSKH trước thời điểm Sâm Pusilung bắt đầu tiến hành giao hàng cho Khách hàng (Theo Điều khoản và điều kiện giao dịch)
  • Đơn hàng không thành công nhưng hệ thống vẫn trừ tiền của Khách hàng

 

  • Số tiền Khách hàng được hoàn sẽ không lớn hơn số tiền mà Khách hàng đã thanh toán (không bao gồm giá trị Mã giảm giá mà Khách hàng sử dụng)

 

Khách hàng được hoàn tiền theo các hình thức sau:

Hình thức thanh toán Hình thức hoàn trả Thời gian

(ngày làm việc)

Ghi chú
Mã giảm giá Mã giảm giá 1 ngày – Chỉ áp dụng với trường hợp đơn hàng của Khách hàng có sử dụng Mã giảm giá để thanh toán nhưng Sâm Pusilung không có đủ hàng để giao cho Khách hàng

– Những trường hợp sau, Sâm Pusilung sẽ không hoàn trả lại Mã giảm giá cho KH:

Giao hàng không thành công do không liên hệ được với Khách hàng (Chính sách giao hàng)

Nghi ngờ giao dịch gian lận, đầu cơ

Khách hàng chủ động hủy đơn hàng

Cổng thanh toán …PAY Thẻ ngân hàng
– Thẻ tín dụng, thẻ thanh toán quốc tế 5-11 ngày
– Thẻ ATM (Thẻ ghi nợ/thanh toán /trả trước nội địa) 3-7 ngày
Mọi hình thức thanh toán Biên nhận thanh toán (Đổi trả hàng tại Cửa hàng) Ngay lập tức Nhân viên tại Cửa hàng sẽ cấp cho Khách hàng ngay khi hoàn tất thủ tục cho Khách hàng
  • Các trường hợp giao hàng không thành công dẫn đến hủy đơn, Sâm Pusilung sẽ hoàn lại toàn bộ tiền mà khách hàng đã thanh toán.
Sâm Pusilung Theo dõi chúng tôi tại Sâm Pusilung
X